NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 7 
Tên bài báo Thực trạng công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trong các trường Trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh 
Tóm tắt Nghiên cứu này sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi để tìm hiểu thực trạng công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Nội dung công tác tư vấn tâm lý cho học sinh được xác định theo Thông tư Số: 31\2017\TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 18 tháng 12 năm 2017 về việc hướng dẫn thực hiện công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trong trường phổ thông. Mẫu khảo sát của nghiên cứu này là 140 cán bộ quản lý, 400 giáo viên, 540 phụ huynh và 1440 học sinh các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc thực hiện công tác tư vấn tâm lý cho học sinh các trường trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh được cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh và học sinh đánh ở mức khá tốt. Đồng thời kết quả nghiên cứu cũng chỉ sự sự khác biệt có ý nghĩa thống kê trong đánh giá của cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh và học sinh về công tác tư vấn tâm lý cho học sinh các trường trung học cơ sở 
Tác giả Nguyễn Hồng Phan, Bạch Thị Ngọc Dung, Hà Văn Tú, Nguyễn Thị Anh Thư, Lê Văn Trỗi 
Mã DOI 10.53750/1859-2910.2021.13.7-109 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tư vấn tâm lý, tư vấn tâm lý cho học sinh, học sinh trung học cơ sở 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn