NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Đa văn hóa trong dạy học - một cách tiếp cận mới của giáo dục đại học
Tóm tắt
Tiếp cận đa văn hóa trong dạy học là một trong những xu hướng mới có nhiều ưu điểm và hiệu quả cao của giáo dục thế kỷ XXI. Có thể coi Tiếp cận đa văn hóa trong dạy học là một quan điểm của dạy học hiện đại với cách tiếp cận quá trình dạy học hướng vào người học. Đó là quá trình người dạy giúp người học tích cực, chủ động hòa nhập với văn hóa nhà trường (các điều kiện, nội dung học tập và phương pháp dạy học) và văn hóa doanh nghiệp nhằm hình thành, phát triển và hoàn thiện nhân cách của người học, giúp người học đáp ứng được những yêu cầu của xã hội.
Tác giả
Nguyễn Tiến Long, Đỗ Thị Minh Trang, Phạm Văn Sơn
Mã DOI
10.53750/jem22.v14.n2.9
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Đa văn hoá, giáo dục đại học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB