NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Đa văn hóa trong dạy học - một cách tiếp cận mới của giáo dục đại học 
Tóm tắt Tiếp cận đa văn hóa trong dạy học là một trong những xu hướng mới có nhiều ưu điểm và hiệu quả cao của giáo dục thế kỷ XXI. Có thể coi Tiếp cận đa văn hóa trong dạy học là một quan điểm của dạy học hiện đại với cách tiếp cận quá trình dạy học hướng vào người học. Đó là quá trình người dạy giúp người học tích cực, chủ động hòa nhập với văn hóa nhà trường (các điều kiện, nội dung học tập và phương pháp dạy học) và văn hóa doanh nghiệp nhằm hình thành, phát triển và hoàn thiện nhân cách của người học, giúp người học đáp ứng được những yêu cầu của xã hội. 
Tác giả Nguyễn Tiến Long, Đỗ Thị Minh Trang, Phạm Văn Sơn 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n2.9 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Đa văn hoá, giáo dục đại học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn