NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Biện pháp rèn luyện thao tác tư duy cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với biểu tượng kích thước 
Tóm tắt Bài viết trình bày 4 biện pháp: sử dụng hệ thống bài luyện tập; sử dụng phiếu học tập trong quá trình dạy học; sử dụng trò chơi học tập; sử dụng tình huống có vấn đề nhằm rèn luyện thao tác tư duy cho trẻ 4 - 5 tuổi qua hoạt động làm quen với biểu tượng kích thước. Các biện pháp được sử dụng một cách hợp lí sẽ giúp trẻ hình thành năng lực thích ứng với đời sống xã hội, phát hiện và giải quyết hợp lí các vấn đề nảy sinh trong thực tế. 
Tác giả Đinh Thị Bích Hậu 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n2.46 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Biểu tượng toán, kích thước, biện pháp, tư duy, trẻ mẫu giáo. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn