NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Biện pháp rèn luyện thao tác tư duy cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với biểu tượng kích thước
Tóm tắt
Bài viết trình bày 4 biện pháp: sử dụng hệ thống bài luyện tập; sử dụng phiếu học tập trong quá trình dạy học; sử dụng trò chơi học tập; sử dụng tình huống có vấn đề nhằm rèn luyện thao tác tư duy cho trẻ 4 - 5 tuổi qua hoạt động làm quen với biểu tượng kích thước. Các biện pháp được sử dụng một cách hợp lí sẽ giúp trẻ hình thành năng lực thích ứng với đời sống xã hội, phát hiện và giải quyết hợp lí các vấn đề nảy sinh trong thực tế.
Tác giả
Đinh Thị Bích Hậu
Mã DOI
10.53750/jem22.v14.n2.46
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Biểu tượng toán, kích thước, biện pháp, tư duy, trẻ mẫu giáo.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB