NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Năng lực tự học Toán cho học sinh tiểu học trong bối cảnh chuyển đổi số trong giáo dục 
Tóm tắt Đổi mới giáo dục đã trở thành nhu cầu cấp thiết và xu thế mang tính toàn cầu. Trong những năm gần đây cuộc cách mạng 4.0 đang làm thay đổi mọi hoạt động trong xã hội, giáo dục cũng đang có sự tay đổi mạnh mẽ, trong đó, cách chúng ta dạy và học. Trong giáo dục phổ thông, toán học ngày càng chứng tỏ nó có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, giúp con người giải quyết các vấn đề một cách có hệ thống, hợp logic và chính xác. Môn Toán ở trường phổ thông có vai trò quan trọng góp phần hình thành các phẩm chất, nhân cách và năng lực của học sinh. Theo chương trình tổng thể của chương trình giáo dục phổ thông mới “..làm chủ kiến thức phổ thông, biết vận dụng hiệu quả kiến thức vào đời sống và tự học suốt đời” đó là một trong những mục tiêu mà giáo dục hiện nay đang hướng tới. Bài viết này đề cập đến các thành tố cơ bản năng lực tự học toán cho học sinh tiểu học trong bối cảnh chuyển đổi số trong giáo dục. 
Tác giả Lê Trung Hiếu, Nguyễn Thị Chung 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n2.82 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Năng lực tự học, Toán tiểu học, chuyển đổi số. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn