NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Năng lực tự học Toán cho học sinh tiểu học trong bối cảnh chuyển đổi số trong giáo dục
Tóm tắt
Đổi mới giáo dục đã trở thành nhu cầu cấp thiết và xu thế mang tính toàn cầu. Trong những năm gần đây cuộc cách mạng 4.0 đang làm thay đổi mọi hoạt động trong xã hội, giáo dục cũng đang có sự tay đổi mạnh mẽ, trong đó, cách chúng ta dạy và học. Trong giáo dục phổ thông, toán học ngày càng chứng tỏ nó có nhiều ứng dụng trong cuộc sống, giúp con người giải quyết các vấn đề một cách có hệ thống, hợp logic và chính xác. Môn Toán ở trường phổ thông có vai trò quan trọng góp phần hình thành các phẩm chất, nhân cách và năng lực của học sinh. Theo chương trình tổng thể của chương trình giáo dục phổ thông mới “..làm chủ kiến thức phổ thông, biết vận dụng hiệu quả kiến thức vào đời sống và tự học suốt đời” đó là một trong những mục tiêu mà giáo dục hiện nay đang hướng tới. Bài viết này đề cập đến các thành tố cơ bản năng lực tự học toán cho học sinh tiểu học trong bối cảnh chuyển đổi số trong giáo dục.
Tác giả
Lê Trung Hiếu, Nguyễn Thị Chung
Mã DOI
10.53750/jem22.v14.n2.82
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Năng lực tự học, Toán tiểu học, chuyển đổi số.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB