NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực người học 
Tóm tắt Dạy học theo tiếp cận năng lực là một xu hướng tiếp cận phù hợp với yêu cầu của giáo dục hiện đại. Những năm gần đây, các trường sĩ quan quân đội cũng đã có những chuyển biến tích cực từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học, đặc biệt là trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn. Tuy nhiên, trên thực tế bên cạnh những ưu điểm đã đạt được thì chất lượng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn theo tiếp cận năng lực vẫn còn tồn tại nhiều bất cập, hạn chế. Bài viết tập trung đi vào làm rõ phương hướng dạy học theo mô hình này ở trường sĩ quan quân đội, trên cơ sở đó đánh giá thực trạng, làm rõ thuận lợi khó khăn và đề ra biện pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học các môn học khoa học xã hội và nhân văn để phát triển năng lực cho học viên ở trường sĩ quan quân đội hiện nay 
Tác giả Lưu Hoàng Tùng 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n2.101 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Dạy học, năng lực, tiếp cận năng lực, khoa học xã hội và nhân văn. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn