NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 3
Tên bài báo
Mối quan hệ giữa đặc tính cá nhân và thành tích học tập: một nghiên cứu ứng dụng lý thuyết Holland
Tóm tắt
Mục đích của bài báo nhằm xác định tính hợp lệ của lý thuyết Holland và mối quan hệ giữa sự tương đồng giữa đặc tính cá nhân và thành tích học tập của sinh viên tại một trường Đai học công nghệ và kỹ thuật tại miền bắc Việt Nam. Một khảo sát cắt ngang, mô tả, định lượng được thực hiện nhằm xác định mối quan hệ giữa đặc tính cá nhân của của 535 sinh viên và thành tích học tập thông qua điểm số GPA. Dữ liệu được xử lý bằng phần mềm SPSS với các phép thông kê đa dạng, chặt chẽ để tìm ra mối quan hệ có ý nghĩa thống kê giữa đặc tính cá nhân và thành tích học tập. Một mối quan hệ tích cực giữa đặc tính của nhóm nghiên cứu theo lý thuyết Holland và thành tích học tập đã được tìm thấy.
Tác giả
Hoàng Thị Quỳnh Lan
Mã DOI
10.53750/jem22.v14.n3.1
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tương quan, sự khác biệt, nhân cách, kết quả học tập, lý thuyết holland
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB