NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 3 
Tên bài báo Mối quan hệ giữa đặc tính cá nhân và thành tích học tập: một nghiên cứu ứng dụng lý thuyết Holland 
Tóm tắt Mục đích của bài báo nhằm xác định tính hợp lệ của lý thuyết Holland và mối quan hệ giữa sự tương đồng giữa đặc tính cá nhân và thành tích học tập của sinh viên tại một trường Đai học công nghệ và kỹ thuật tại miền bắc Việt Nam. Một khảo sát cắt ngang, mô tả, định lượng được thực hiện nhằm xác định mối quan hệ giữa đặc tính cá nhân của của 535 sinh viên và thành tích học tập thông qua điểm số GPA. Dữ liệu được xử lý bằng phần mềm SPSS với các phép thông kê đa dạng, chặt chẽ để tìm ra mối quan hệ có ý nghĩa thống kê giữa đặc tính cá nhân và thành tích học tập. Một mối quan hệ tích cực giữa đặc tính của nhóm nghiên cứu theo lý thuyết Holland và thành tích học tập đã được tìm thấy. 
Tác giả Hoàng Thị Quỳnh Lan 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n3.1 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tương quan, sự khác biệt, nhân cách, kết quả học tập, lý thuyết holland 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn