NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 1
Tên bài báo
Quản lý hoạt động của bộ môn theo mô hình tổ chức biết học hỏi nhằm phát triển bền vững chuyên môn ở trường đại học trong bối cảnh hiện nay
Tóm tắt
Tổ chức biết học hỏi là xu thế tất yếu của các tổ chức hiện đại, khuyến khích việc học tập của các cá nhân cũng như mọi cấp độ trong tổ chức nhằm phát huy trí tuệ tập thể, tạo ra sự thay đổi liên tục và mở rộng khả năng phát triển của tổ chức để tăng sức cạnh tranh và thích nghi với những thay đổi của môi trường. Bài viết làm rõ những vấn đề chung về tổ chức biết học hỏi, nhận diện những yếu tố để đánh giá bộ môn trong trường Đại học là tổ chức biết học hỏi, đề xuất một số định hướng để phát triển bộ môn thành tổ chức biết học hỏi, từ đó góp phần phát triển trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng giảng dạy của giảng viên trong các trường Đại học.
Tác giả
Trần Thị Thơm, Nguyễn Thu Hằng
Mã DOI
10.53750/jem22.v14.n1.27
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tổ chức biết học hỏi, bộ môn, năng lực chuyên môn, chất lượng giảng dạy.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB