NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 1 
Tên bài báo Quản lý hoạt động của bộ môn theo mô hình tổ chức biết học hỏi nhằm phát triển bền vững chuyên môn ở trường đại học trong bối cảnh hiện nay 
Tóm tắt Tổ chức biết học hỏi là xu thế tất yếu của các tổ chức hiện đại, khuyến khích việc học tập của các cá nhân cũng như mọi cấp độ trong tổ chức nhằm phát huy trí tuệ tập thể, tạo ra sự thay đổi liên tục và mở rộng khả năng phát triển của tổ chức để tăng sức cạnh tranh và thích nghi với những thay đổi của môi trường. Bài viết làm rõ những vấn đề chung về tổ chức biết học hỏi, nhận diện những yếu tố để đánh giá bộ môn trong trường Đại học là tổ chức biết học hỏi, đề xuất một số định hướng để phát triển bộ môn thành tổ chức biết học hỏi, từ đó góp phần phát triển trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng giảng dạy của giảng viên trong các trường Đại học. 
Tác giả Trần Thị Thơm, Nguyễn Thu Hằng 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n1.27 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tổ chức biết học hỏi, bộ môn, năng lực chuyên môn, chất lượng giảng dạy. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn