NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm trong dạy đọc hiểu văn bản truyện ở trường trung học phổ thông 
Tóm tắt Dạy học qua các hoạt động trải nghiệm là một trong những phương pháp dạy học hiện đại phát triển năng lực phẩm chất cho học sinh. Với yêu cầu của Chương trình Ngữ văn 2018, dạy thể loại văn bản truyện qua thiết kế các hoạt động trải nghiệm mang lại rất nhiều hiệu quả. Bài viết nêu ra các căn cứ, vai trò ý nghĩa của việc dạy qua các hoạt động trải nghiệm; nghiên cứu đề xuất các hình thức hoạt động đa dạng trong tổ chức dạy; các yêu cầu và quy trình tổ chức dạy qua các hoạt động trải nghiệm. Đồng thời, bài viết cũng lưu ý về việc cần phân biệt giữa việc lên kế hoạch cụ thể khi thực hiện, có đánh giá, rút kinh nghiệm với việc tổ chức một cách hình thức qua loa. 
Tác giả Nguyễn Tuyết Nhung 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n4.1 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Dạy học, trải nghiệm, văn bản truyện, Chương trình 2018, hình thức tổ chức. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn