NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 4
Tên bài báo
Quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học theo tiếp cận CDIO trong giai đoạn hiện nay
Tóm tắt
Trong giai đoạn hiện nay, tại các trường đại học đào tạo giáo viên, đội ngũ giảng viên giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Họ vừa là người trực tiếp tham gia vào công tác đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên - những giáo viên tương lai. Vì thế, phát triển toàn diện năng lực, đặc biêt là năng lực nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giảng viên trong các trường đại học là một vấn đề cần thiết. Bài viết này đưa ra một số kinh nghiệm trong xây dựng chương trình đào tạo đại học theo Conceive Design Implement Operate ở trên thế giới và áp dụng vào quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học tại Việt Nam.
Tác giả
Đặng Thị Hoàng Liên
Mã DOI
10.53750/jem22.v14.n4.29
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tiếp cận CDIO, bồi dưỡng, nghiệp vụ sư phạm, giảng viên, đại học, Việt Nam.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB