NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học theo tiếp cận CDIO trong giai đoạn hiện nay 
Tóm tắt Trong giai đoạn hiện nay, tại các trường đại học đào tạo giáo viên, đội ngũ giảng viên giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Họ vừa là người trực tiếp tham gia vào công tác đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên - những giáo viên tương lai. Vì thế, phát triển toàn diện năng lực, đặc biêt là năng lực nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ giảng viên trong các trường đại học là một vấn đề cần thiết. Bài viết này đưa ra một số kinh nghiệm trong xây dựng chương trình đào tạo đại học theo Conceive Design Implement Operate ở trên thế giới và áp dụng vào quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học tại Việt Nam. 
Tác giả Đặng Thị Hoàng Liên 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n4.29 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tiếp cận CDIO, bồi dưỡng, nghiệp vụ sư phạm, giảng viên, đại học, Việt Nam. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn