NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Vận dụng vòng tròn Deming trong đổi mới quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực ở trường đại học 
Tóm tắt Vòng tròn Deming là một công cụ quản lý chất lượng có khả năng vận dụng tốt trong quản lý giáo dục nói chung và quản lý giáo dục đại học nói riêng. Bài viết này phân tích sự vận dụng vòng tròn Deming trong quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực ở trường đại học. Với chu trình 4 bước Lập kế hoạch – Thực hiện – Kiểm tra giám sát và Điều chỉnh, bài viết bước đầu gợi ý cho các trường đại học quy trình quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực. 
Tác giả Nguyễn Tiến Sinh, Nguyễn Thu Trang 
Mã DOI 10.53750/jem22.v14.n4.103 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Vòng tròn Deming, đánh giá kết quả học tập, tiếp cận năng lực. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn