Số ra |
No. 4 |
Tên bài báo |
Vận dụng vòng tròn Deming trong đổi mới quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực ở trường đại học |
Tóm tắt |
Vòng tròn Deming là một công cụ quản lý chất lượng có khả năng vận dụng tốt trong quản lý giáo
dục nói chung và quản lý giáo dục đại học nói riêng. Bài viết này phân tích sự vận dụng vòng tròn Deming
trong quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực ở trường đại học. Với chu trình 4
bước Lập kế hoạch – Thực hiện – Kiểm tra giám sát và Điều chỉnh, bài viết bước đầu gợi ý cho các trường
đại học quy trình quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực. |
Tác giả |
Nguyễn Tiến Sinh, Nguyễn Thu Trang |
Mã DOI |
10.53750/jem22.v14.n4.103 |
Chuyên ngành |
Quản lý giáo dục |
Từ khoá |
Vòng tròn Deming, đánh giá kết quả học tập, tiếp cận năng lực. |
Download |
[download] |