NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM tại các trường tiểu học thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên
Tóm tắt
Giáo dục STEM trong trường phổ thông nói chung và trường tiểu học nói riêng là một trong các nội dung quan trọng góp phần đổi mới giáo dục hiện nay. Tuy nhiên, để có thể vận dụng giáo dục STEM vào quản lý dạy học của mỗi nhà trường còn gặp nhiều hạn chế như: Nhận thức của đội ngũ cán bộ quản lý của các trường về STEM, cách thức quy trình vận dụng trong dạy học, giáo dục của nhà trường, các điều kiện thực hiện triển khai STEM vẫn còn khó khăn,. . . Vì vậy, quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM tại các trường tiểu học còn chưa đáp ứng được một cách đồng bộ và hệ thống. Thực tế tại các trường tiểu học thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên cho thấy, quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM đã được các hiệu trưởng quan tâm và được triển khai nhưng còn chưa bài bản và thiếu tính khoa học. Vì vậy, cần phải có các biện pháp quản lý dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM tại các trường tiểu học thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên để đảm bảo tính khả thi trong thực tiễn quản lý của nhà trường.
Tác giả
Nguyễn Thị Bình
Mã DOI
10.53750/jem22.v14.n5.35
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo dục STEM, quản lý dạy học theo tiếp cận giáo dục STEM, trường tiểu học
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB