NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động học trực tuyến của sinh viên Học viện Quản lý giáo dục trong bối cảnh hiện nay
Tóm tắt
Đại dịch Covid – 19 khiến cho các trường đại học phải tổ chức học trực tuyến để thực hiện mục tiêu “tạm dừng đến trường, không dừng việc học”. Quá trình dạy học trực tuyến có nhiều yếu tố tác động để mang lại hiệu quả cho lớp học. Bài viết này tập trung vào nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động học trực tuyến của sinh viên Học viện quản lý giáo dục bao gồm: năng lực giảng viên, phản hồi của giảng viên, động lực học tập của sinh viên, phong cách học tập của sinh viên và chương trình đào tạo.
Tác giả
Lê Vũ Hà, Lê Đức Anh
Mã DOI
10.53750/jem22.v14.n5.118
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Dạy trực tuyến, học trực tuyến
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB