NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Quản lý giáo dục đa văn hoá cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình
Tóm tắt
Giáo dục đa văn hoá vừa là một nội dung giáo dục, vừa là một quan điểm tiếp cận trong giáo dục cho học sinh. Quản lý giáo dục đa văn hoá cho học sinh các trường trung học cơ sở bao gồm bốn nội dung: 1) Tổ chức phát triển các nội dung giáo dục đa văn hoá trong chương trình giáo dục trong nhà trường; 2) Tổ chức thực hiện các nội dung giáo dục đa văn hoá trong nhà trường; 3) Xây dựng môi trường văn hoá nhà trường hỗ trợ giáo dục đa văn hoá; 4) Quản lý và lãnh đạo nhà trường theo yêu cầu giáo dục đa văn hoá. Bài viết tập trung phân tích thực trạng các nội dung quản lý giáo dục đa văn hoá cho học sinh trung học cơ sở huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình; trên cơ sở đó, bài viết đề xuất các biện pháp quản lý để nâng cao hiệu quả giáo dục đa văn hoá cho học sinh đáp ứng mục tiêu phát triển giáo dục bền vững trong bối cảnh hiện nay.
Tác giả
Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Hoàng Anh Tuấn
Mã DOI
10.53750/jem.2021.v13.n12.37
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo dục đa văn hoá, quản lý giáo dục đa văn hoá.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB