NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Quản lý giáo dục văn hóa học đường cho học sinh trường tiểu học theo quan điểm trường học hạnh phúc
Tóm tắt
Quản lý giáo dục văn hóa học đường cho học sinh các trường tiểu học theo quan điểm trường học hạnh phúc là hoạt động quản lý hoạt động giáo dục tích hợp, lồng ghép giữa văn hóa học đường và các giá trị của trường học hạnh phúc. Nghiên cứu này nhằm xác định khung lý luận quản lý giáo dục văn hóa học đường theo quan điểm trường học hạnh phúc, làm cơ sở khoa học cho các nhà trường tham khảo khi triển khai các hoạt động giáo dục văn hóa học đường, xây dựng trường học hạnh phúc.
Tác giả
Phạm Ngọc Long, Trần Thị Hương
Mã DOI
10.53750/jem.2021.v13.n12.45
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Văn hóa học đường, trường học hạnh phúc, giá trị cốt lõi, quản lý giáo dục văn hóa học đường, hệ giá trị.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB