NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Quản lý giáo dục văn hóa học đường cho học sinh trường tiểu học theo quan điểm trường học hạnh phúc 
Tóm tắt Quản lý giáo dục văn hóa học đường cho học sinh các trường tiểu học theo quan điểm trường học hạnh phúc là hoạt động quản lý hoạt động giáo dục tích hợp, lồng ghép giữa văn hóa học đường và các giá trị của trường học hạnh phúc. Nghiên cứu này nhằm xác định khung lý luận quản lý giáo dục văn hóa học đường theo quan điểm trường học hạnh phúc, làm cơ sở khoa học cho các nhà trường tham khảo khi triển khai các hoạt động giáo dục văn hóa học đường, xây dựng trường học hạnh phúc. 
Tác giả Phạm Ngọc Long, Trần Thị Hương 
Mã DOI 10.53750/jem.2021.v13.n12.45 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Văn hóa học đường, trường học hạnh phúc, giá trị cốt lõi, quản lý giáo dục văn hóa học đường, hệ giá trị. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn