NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Bồi dưỡng năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh tiểu học
Tóm tắt
Trong giảng dạy toán học, mô hình toán học là một trong những công cụ mạnh mẽ thúc đẩy học tập hiệu quả. Nghiên cứu này trình bày khung lí thuyết liên quan tới mô hình hoá toán học, đồng thời đề xuất quy trình mô hình hoá toán học cho giải quyết vấn đề thực tiễn và áp dụng trong dạy – học Toán tiểu học, qua đó, gián tiếp bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh.
Tác giả
Lê Trung Hiếu, Triệu Duy Huân, Lưu Phương Thảo
Mã DOI
10.53750/jem.2021.v13.n12.93
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Mô hình hóa toán học; Quy trình mô hình hóa; Giải quyết vấn đề; Thực tiễn toán học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB