NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Bồi dưỡng năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh tiểu học 
Tóm tắt Trong giảng dạy toán học, mô hình toán học là một trong những công cụ mạnh mẽ thúc đẩy học tập hiệu quả. Nghiên cứu này trình bày khung lí thuyết liên quan tới mô hình hoá toán học, đồng thời đề xuất quy trình mô hình hoá toán học cho giải quyết vấn đề thực tiễn và áp dụng trong dạy – học Toán tiểu học, qua đó, gián tiếp bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh. 
Tác giả Lê Trung Hiếu, Triệu Duy Huân, Lưu Phương Thảo 
Mã DOI 10.53750/jem.2021.v13.n12.93 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Mô hình hóa toán học; Quy trình mô hình hóa; Giải quyết vấn đề; Thực tiễn toán học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn