NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo QUẢN LÝ DẠY HỌC THEO QUAN ĐIỂM PHÂN HÓA Ở TRƯỜNG THPT NAM CAO HUYỆN LÝ NHÂN TỈNH HÀ NAM 
Tóm tắt Hiện nay dạy học theo quan điểm phân hóa đã và đang được nghiên cứu áp dụng. Tuy nhiên năng lực tổ chức, quản lý cũng như xây dựng các điều kiện để triển khai dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa còn nhiều hạn chế. Đặc biệt, ở bậc Trung học phổ thông vấn đề dạy học phân hóa chưa được chú trọng nên chưa phát huy được hết tiềm năng và lợi thế của nó. Bài viết này đề cập đề cập thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý dạy học theo quan điểm phân hóa ở trường THPT Nam Cao huyện Lý Nhân tỉnh Hà Nam nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường. 
Tác giả Nguyễn Thị Tâm 
Mã DOI 2016-TC-TT-Thực tiễn 
Chuyên ngành  
Từ khoá Quản lý dạy học theo quan điểm phân hóa. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn