NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 10 
Tên bài báo Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học giúp nâng cao chất lượng giảng dạy môn Chủ nghĩa Xã hội khoa học tại Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy 
Tóm tắt Môn học Chủ nghĩa xã hội khoa học là một môn học bắt buộc đối với sinh viên tại trường đại học Phòng cháy Chữa cháy. Đây là môn học khó, lại không phải môn chuyên ngành trong Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy, nên dẫn đến tình trạng sinh viên học đối phó. Tình trạng này nếu không được khắc phục về lâu dài sẽ tác động không tốt đến tâm lý của giảng viên giảng dạy, ảnh hưởng tới kết quả dạy và học. Do đó cần tăng tính hấp dẫn, tính thuyết phục trong học tập và giảng dạy. Giải pháp có nhiều, nhưng một trong những giải pháp khả thi, hiệu quả là giảng viên luôn phải tìm tòi những phương pháp mới, thích hợp để áp dụng trong giảng dạy. Phương pháp sử dụng trò chơi là một trong những phương pháp có ý nghĩa với các giảng viên lý luận chính trị trong phát huy tính tích cực và hứng thú học tập của sinh viên. 
Tác giả Nguyễn Thị Huệ, Nguyễn Thị Hương Giang 
Mã DOI 10.53750/jem.2021.13.10.109 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Trò chơi, Giảng dạy, Học tập, Phương pháp, Sinh viên. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn