NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 10
Tên bài báo
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học giúp nâng cao chất lượng giảng dạy môn Chủ nghĩa Xã hội khoa học tại Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy
Tóm tắt
Môn học Chủ nghĩa xã hội khoa học là một môn học bắt buộc đối với sinh viên tại trường đại học Phòng cháy Chữa cháy. Đây là môn học khó, lại không phải môn chuyên ngành trong Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy, nên dẫn đến tình trạng sinh viên học đối phó. Tình trạng này nếu không được khắc phục về lâu dài sẽ tác động không tốt đến tâm lý của giảng viên giảng dạy, ảnh hưởng tới kết quả dạy và học. Do đó cần tăng tính hấp dẫn, tính thuyết phục trong học tập và giảng dạy. Giải pháp có nhiều, nhưng một trong những giải pháp khả thi, hiệu quả là giảng viên luôn phải tìm tòi những phương pháp mới, thích hợp để áp dụng trong giảng dạy. Phương pháp sử dụng trò chơi là một trong những phương pháp có ý nghĩa với các giảng viên lý luận chính trị trong phát huy tính tích cực và hứng thú học tập của sinh viên.
Tác giả
Nguyễn Thị Huệ, Nguyễn Thị Hương Giang
Mã DOI
10.53750/jem.2021.13.10.109
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Trò chơi, Giảng dạy, Học tập, Phương pháp, Sinh viên.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB