NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán cho học sinh tiểu học 
Tóm tắt Trải nghiệm là hoạt động giáo dục bắt buộc và được thực hiện xuyên suốt ở tất cả các môn học trong Chương trình giáo dục phổ thông mới, đặc biệt là dành cho học sinh cấp Tiểu học. Bài viết phân tích một số nội dung liên quan đến hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn toán cho học sinh tiểu học. Để phát huy tính năng ưu việt của hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán tiểu học, giáo viên cần hiểu đúng và thực hiện đầy đủ các hoạt động trải nghiệm, giúp các em nắm vững kiến thức, kích hoạt trí não, nâng cấp khả năng suy diễn, sáng tạo, kiềm chế được cảm xúc, làm chủ bản thân, nâng cao khả năng giao tiếp và thắt chặt tình cảm bạn bè, thầy cô thông qua các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Toán tiểu học. 
Tác giả Nguyễn Tuyết Nga 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n2.109 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn