NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Định hướng đào tạo kỹ sư ở các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo tiếp cận CDIO 
Tóm tắt Tiếp cận CDIO là phương pháp luận cho cải cách giáo dục kỹ thuật với đề cương CDIO và bộ tiêu chuẩn CDIO, giúp giải đáp những câu hỏi “làm gì” và “làm thế nào” theo cách thức có hệ thống và không bắt buộc, do đó khả thi để giải quyết những yêu cầu và điều kiện đặc thù của các chương trình đào tạo khác nhau. Với nhiều điểm mạnh, phương pháp tiếp cận CDIO được tiếp nhận như khung tham chiếu để phát triển một khung chuẩn cải cách chương trình đào tạo. Bài viết này trình bày bối cảnh, mục tiêu và mô hình áp dụng CDIO trong đào tạo kỹ sư tại các trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật. 
Tác giả Cao Danh Chính 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n4.84 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Đào tạo kỹ sư, tiếp cận CDIO 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn