NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Nghiên cứu sự gắn kết của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Thủy Lợi với nhà trườn 
Tóm tắt Sự gắn kết của sinh viên với nhà trường đóng vai trò quan trọng, tác động trực tiếp tạo ra các động lực, đem lại cảm giác thuộc về, thúc đẩy quá trình từ đó nâng cao kết quả học tập. Bài viết trình bày 3 nhóm mức độ gắn kết: nhận thức, tình cảm, hành vi được nghiên cứu tại Trường Đại học Thủy Lợi với sự tham gia của 314 sinh viên năm thứ nhất thuộc hai chuyên ngành Luật và Kỹ thuật phần mềm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sự gắn kết khá chặt chẽ giữa sinh viên với nhà trường, có sự khác biệt về sự gắn kết ở các ngành học khác nhau. Từ đó, chúng tôi việc đề xuất các hoạt động là điều cần thiết để gia tăng mức độ gắn kết trong nhà trường. 
Tác giả Phạm Thị Hải Yến 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n5.124 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Sự gắn kết, sinh viên, trường Đại học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn