NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Nghiên cứu sự gắn kết của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Thủy Lợi với nhà trườn
Tóm tắt
Sự gắn kết của sinh viên với nhà trường đóng vai trò quan trọng, tác động trực tiếp tạo ra các động lực, đem lại cảm giác thuộc về, thúc đẩy quá trình từ đó nâng cao kết quả học tập. Bài viết trình bày 3 nhóm mức độ gắn kết: nhận thức, tình cảm, hành vi được nghiên cứu tại Trường Đại học Thủy Lợi với sự tham gia của 314 sinh viên năm thứ nhất thuộc hai chuyên ngành Luật và Kỹ thuật phần mềm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sự gắn kết khá chặt chẽ giữa sinh viên với nhà trường, có sự khác biệt về sự gắn kết ở các ngành học khác nhau. Từ đó, chúng tôi việc đề xuất các hoạt động là điều cần thiết để gia tăng mức độ gắn kết trong nhà trường.
Tác giả
Phạm Thị Hải Yến
Mã DOI
10.53750/jem22.v15.n5.124
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Sự gắn kết, sinh viên, trường Đại học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB