NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 3
Tên bài báo
Thực trạng hoạt động bồi dưỡng cho giáo viên tiểu học về hoạt động trải nghiệm đáp ứng yêu cầu triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt
Đội ngũ giáo viên tiểu học là lực lượng đóng vai trò quyết định đến sự thành công của quá trình thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông hoạt động trải nghiệm. Đào tạo và bồi dưỡng là hai khâu quan trọng để hình thành, cũng cố và phát triển năng lực của đội ngũ giáo viên tiểu học, trong đó có năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm. Bài viết sẽ tập trung phân tích, đánh giá thực trạng hoạt bồi dưỡng cho giáo viên tiểu học về hoạt động trải nghiệm, từ đó, đề xuất một số biện pháp nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng hoạt động bồi dưỡng, góp phần cũng cố và phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học.
Tác giả
Hà Văn Tú, Võ Thị Ngọc Lan
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Bồi dưỡng, hoạt động trải nghiệm, giáo viên tiểu học, tổ chức hoạt động trải nghiệm, giáo dục phổ thông
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB