NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 3 
Tên bài báo Thực trạng hoạt động bồi dưỡng cho giáo viên tiểu học về hoạt động trải nghiệm đáp ứng yêu cầu triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh 
Tóm tắt Đội ngũ giáo viên tiểu học là lực lượng đóng vai trò quyết định đến sự thành công của quá trình thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông hoạt động trải nghiệm. Đào tạo và bồi dưỡng là hai khâu quan trọng để hình thành, cũng cố và phát triển năng lực của đội ngũ giáo viên tiểu học, trong đó có năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm. Bài viết sẽ tập trung phân tích, đánh giá thực trạng hoạt bồi dưỡng cho giáo viên tiểu học về hoạt động trải nghiệm, từ đó, đề xuất một số biện pháp nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng hoạt động bồi dưỡng, góp phần cũng cố và phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học. 
Tác giả Hà Văn Tú, Võ Thị Ngọc Lan 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Bồi dưỡng, hoạt động trải nghiệm, giáo viên tiểu học, tổ chức hoạt động trải nghiệm, giáo dục phổ thông 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn