NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 3 
Tên bài báo Thiết kế hoạt động thực hành và trải nghiệm liên quan đến chủ đề thống kê và hàm số trong dạy học Đại số Lớp 10 
Tóm tắt Hoạt động thực hành và trải nghiệm là nội dung bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông môn toán 2018. Việc xây dựng mô hình toán học cho một hiện tượng xảy ra trong thực tiễn là cần thiết. Điều này giúp học sinh kết nối kiến thức toán học với cuộc sống, từ đó đưa ra các dự báo cần thiết trong tương lai. Bài báo thiết kế hoạt động thực hành và trải nghiệm liên quan đến chủ đề Thống kê và Hàm số trong dạy học Đại số lớp 10 nhằm tạo cơ hội để HS nhận biết được mối liên hệ giữa hai chủ đề là Thống kê và Hàm số và ứng dụng của hai chủ đề này trong thực tiễn cuộc sống. Chúng tôi đề xuất tiêu chí đánh giá việc thực hiện hoạt động thực hành và trải nghiệm của học sinh 
Tác giả Hà Thị Thanh Huyền, Nguyễn Văn Thuận, Phạm Sỹ Nam 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n3.117 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Thực hành và trải nghiệm; Thống kê; Hàm số 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn