Số ra |
No. 3 |
Tên bài báo |
Thiết kế hoạt động thực hành và trải nghiệm liên quan đến chủ đề thống kê và hàm số trong dạy học Đại số Lớp 10 |
Tóm tắt |
Hoạt động thực hành và trải nghiệm là nội dung bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ
thông môn toán 2018. Việc xây dựng mô hình toán học cho một hiện tượng xảy ra trong thực tiễn là cần
thiết. Điều này giúp học sinh kết nối kiến thức toán học với cuộc sống, từ đó đưa ra các dự báo cần thiết
trong tương lai. Bài báo thiết kế hoạt động thực hành và trải nghiệm liên quan đến chủ đề Thống kê và
Hàm số trong dạy học Đại số lớp 10 nhằm tạo cơ hội để HS nhận biết được mối liên hệ giữa hai chủ đề là
Thống kê và Hàm số và ứng dụng của hai chủ đề này trong thực tiễn cuộc sống. Chúng tôi đề xuất tiêu
chí đánh giá việc thực hiện hoạt động thực hành và trải nghiệm của học sinh |
Tác giả |
Hà Thị Thanh Huyền, Nguyễn Văn Thuận, Phạm Sỹ Nam |
Mã DOI |
10.53750/jem22.v15.n3.117 |
Chuyên ngành |
Quản lý giáo dục |
Từ khoá |
Thực hành và trải nghiệm; Thống kê; Hàm số |
Download |
[download] |