NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 6 
Tên bài báo Phát triển thương hiệu cơ sở giáo dục đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục thông qua giải pháp nâng cao vai trò của các chủ thể văn hoá nhà trường 
Tóm tắt Xây dựng, phát triển văn hoá nhà trường trong hệ thống giáo dục đại học đang là vấn thu hút sự quan tâm của các cấp quản lý cũng như toàn xã hội, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập, đổi mới giáo dục đại học và xu hướng tự chủ tài chính diễn ra mạnh mẽ không chỉ ở hệ thống giáo dục đại học tư mà còn cả ở hệ thống giáo dục đại học công lập. Sự cạnh tranh quyết liệt giữa các ngành học, trường học đòi hỏi mỗi trường phải có chiến lược phát triển, quảng bá thương hiệu, văn hoá cơ sở giáo dục của chính mình với hệ thống các giải pháp đồng bộ, trong đó một giải pháp chiến lược, hữu ích, ít tốn chi phí là nâng cao chất lượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp từ chính trục tam giác chủ thể văn hoá nhà trường: giảng viên – sinh viên – nhà quản lý giáo dục. 
Tác giả Lê Thị Thủy 
Mã DOI 10.53750/jem23.v15.n6.1 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Văn hoá nhà trường, phát triển thương hiệu, chủ thể văn hoá, giáo dục đại học, đổi mới giáo dục. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn