NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 6 
Tên bài báo Cơ sở lý luận về quản lý giáo dục STEM ở trường tiểu học theo tiếp cận tham gia 
Tóm tắt Quản lý giáo dục STEM trong trường tiểu học theo tiếp cận tham gia là một nội dung còn khá mới mẻ trong tiếp cận của các nhà quản lý vì liên quan đến tổ chức các nguồn lực như: cơ sở vật chất, thiết bị cũng như cách học trải nghiệm của học sinh trong nhà trường. Để làm được điều này, sự tham gia của các bên liên quan quyết định chính trong tổ chức thực hiện các chương trình giáo dục STEM của nhà trường. Vì vậy, phân định rõ vai trò chủ trì hay phối hợp của các bên liên quan là cơ sở để có thể giúp cho các nhà quản lý cấp Sở Phòng và nhà trường vận hành tổ chức giáo dục STEM đi đúng hướng và đảm bảo các điều kiện để thực hiện đáp ứng đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. 
Tác giả Nguyễn Trung Kiên 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n6.59 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Quản lý giáo dục STEM, tiếp cận tham gia, trường tiểu học 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn