NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 6 
Tên bài báo Kinh nghiệm trong viết báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo trình độ đại học theo yêu cầu kiểm định chất lượng chương trình đào tạo 
Tóm tắt Tự đánh giá chương trình đào tạo là một quá trình liên tục nhằm hoàn thiện không ngừng chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu phát triển của kinh tế - xã hội, khoa học và công nghệ và nhu cầu nguồn nhân lực cho xã hội. Chương trình đào tạo cần được phát triển, bổ sung, hoàn thiện nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của thị trường lao động. Vì vậy, có thể thấy tự đánh giá chương trình đào tạo là yếu tố quan trọng, là căn cứ để phát hiện những điểm mạnh và tồn tại để từ đó có kế hoạch điều chỉnh và phát triển chương trình đào tạo, là yêu cầu bắt buộc đối với các trường Đại học và được quy định trong kiểm định chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học 
Tác giả Đỗ Thị Thúy Hằng, Nguyễn Quốc Trị 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n6.81 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Chương trình đào tạo, tự đánh giá chương trình đào tạo, kiểm định chất lượng chương trình đào tạo. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn