NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 6
Tên bài báo
Kinh nghiệm trong viết báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo trình độ đại học theo yêu cầu kiểm định chất lượng chương trình đào tạo
Tóm tắt
Tự đánh giá chương trình đào tạo là một quá trình liên tục nhằm hoàn thiện không ngừng chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu phát triển của kinh tế - xã hội, khoa học và công nghệ và nhu cầu nguồn nhân lực cho xã hội. Chương trình đào tạo cần được phát triển, bổ sung, hoàn thiện nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của thị trường lao động. Vì vậy, có thể thấy tự đánh giá chương trình đào tạo là yếu tố quan trọng, là căn cứ để phát hiện những điểm mạnh và tồn tại để từ đó có kế hoạch điều chỉnh và phát triển chương trình đào tạo, là yêu cầu bắt buộc đối với các trường Đại học và được quy định trong kiểm định chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học
Tác giả
Đỗ Thị Thúy Hằng, Nguyễn Quốc Trị
Mã DOI
10.53750/jem22.v15.n6.81
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Chương trình đào tạo, tự đánh giá chương trình đào tạo, kiểm định chất lượng chương trình đào tạo.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB