NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 7
Tên bài báo
Chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên: trường hợp nghiên cứu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh - Học viện Quản lý giáo dục
Tóm tắt
Sự hài lòng của sinh viên là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo của các nhà trường đại học. Đã có nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước nhằm đánh giá sự hài lòng của người học với dịch vụ đào tạo của các nhà trường trong bối cảnh khác nhau. Thông qua khảo sát 112 sinh viên Ngôn ngữ Anh – Học viện Quản lý giáo dục, nghiên cứu này đã chỉ ra rằng các yếu tố “cơ sở vật chất”, “chương trình đào tạo”, “giảng viên”, “khả năng phục vụ” và “độ tin cậy của nhà trường” có mối liên hệ thuận chiều đến “sự hài lòng của sinh viên”. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị với các bên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của ngành học.
Tác giả
Lê Đức Anh, Lê Vũ Hà
Mã DOI
10.53750/jem23.v15.n7.76
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Sự hài lòng, chất lượng dịch vụ đào tạo, sinh viên Ngôn ngữ Anh.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB