NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 7 
Tên bài báo Chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên: trường hợp nghiên cứu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh - Học viện Quản lý giáo dục 
Tóm tắt Sự hài lòng của sinh viên là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo của các nhà trường đại học. Đã có nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước nhằm đánh giá sự hài lòng của người học với dịch vụ đào tạo của các nhà trường trong bối cảnh khác nhau. Thông qua khảo sát 112 sinh viên Ngôn ngữ Anh – Học viện Quản lý giáo dục, nghiên cứu này đã chỉ ra rằng các yếu tố “cơ sở vật chất”, “chương trình đào tạo”, “giảng viên”, “khả năng phục vụ” và “độ tin cậy của nhà trường” có mối liên hệ thuận chiều đến “sự hài lòng của sinh viên”. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị với các bên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của ngành học. 
Tác giả Lê Đức Anh, Lê Vũ Hà 
Mã DOI 10.53750/jem23.v15.n7.76 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Sự hài lòng, chất lượng dịch vụ đào tạo, sinh viên Ngôn ngữ Anh. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn