NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 7
Tên bài báo
Tổng quan nghiên cứu về đào tạo theo tiếp cận năng lực ở trường đại học
Tóm tắt
Tiếp cận năng lực trong giáo dục đại học là một xu hướng quan trọng, tập trung vào việc phát triển khả năng thực hành và ứng dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu là tạo ra học viên linh hoạt, đa chiều và sẵn sàng thích ứng với thị trường lao động. Điều này đòi hỏi thay đổi cách giảng dạy, đánh giá và tạo môi trường học tập thích hợp. Trong tình hình kinh doanh thay đổi liên tục, tiếp cận này hứa hẹn nâng cao chất lượng đào tạo. Tuy nhiên, cần đối mặt với thách thức như xây dựng phương pháp đánh giá năng lực hiệu quả và tạo môi trường học tập thích hợp. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tiếp cận năng lực đang được áp dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia và lĩnh vực, đánh giá tích cực về hiệu quả và ưu thế của phương pháp này. Tại Việt Nam, tiếp cận năng lực cũng đã được áp dụng trong nhiều lĩnh vực đào tạo và giáo dục.
Tác giả
Phạm Quốc Tuấn
Mã DOI
10.53750/jem23.v15.n7.96
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tiếp cận năng lực, Giáo dục đại học, Thực hành kiến thức, Linh hoạt học viên, Đánh giá hiệu quả
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB