NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 7 
Tên bài báo Tổng quan nghiên cứu về đào tạo theo tiếp cận năng lực ở trường đại học 
Tóm tắt Tiếp cận năng lực trong giáo dục đại học là một xu hướng quan trọng, tập trung vào việc phát triển khả năng thực hành và ứng dụng kiến thức vào thực tế. Mục tiêu là tạo ra học viên linh hoạt, đa chiều và sẵn sàng thích ứng với thị trường lao động. Điều này đòi hỏi thay đổi cách giảng dạy, đánh giá và tạo môi trường học tập thích hợp. Trong tình hình kinh doanh thay đổi liên tục, tiếp cận này hứa hẹn nâng cao chất lượng đào tạo. Tuy nhiên, cần đối mặt với thách thức như xây dựng phương pháp đánh giá năng lực hiệu quả và tạo môi trường học tập thích hợp. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tiếp cận năng lực đang được áp dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia và lĩnh vực, đánh giá tích cực về hiệu quả và ưu thế của phương pháp này. Tại Việt Nam, tiếp cận năng lực cũng đã được áp dụng trong nhiều lĩnh vực đào tạo và giáo dục. 
Tác giả Phạm Quốc Tuấn 
Mã DOI 10.53750/jem23.v15.n7.96 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tiếp cận năng lực, Giáo dục đại học, Thực hành kiến thức, Linh hoạt học viên, Đánh giá hiệu quả 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn