NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Xây dựng tiêu chí và thang đánh giá hoạt động bồi dưỡng giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tóm tắt
Mục đích của nghiên cứu là xây dựng tiêu chí và thang đánh giá hoạt động bồi dưỡng giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018. Phương pháp chính được sử dụng là nhóm phương pháp nghiên cứu lý luận để phân tích, đánh giá những nghiên cứu về hoạt động bồi dưỡng và đánh giá hoạt động bồi dưỡng, từ đó có căn cứ xây dựng tiêu chí và thang đánh giá phù hợp, khoa học. Thang đánh giá dự kiến khảo sát trên 240 giáo viên ở 04 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Bắc Kạn. Kết quả nghiên cứu đã xây dựng được tiêu chí và thang đánh giá với 05 mức độ về thực trạng chương trình bồi dưỡng giáo viên thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018. Thang đánh giá là công cụ quan trọng để phát hiện thực trạng đánh giá hoạt động bồi dưỡng giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Tác giả
Lê Thị Thương Thương, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Nguyễn Thị Út Sáu, Nông Thị Hiếu
Mã DOI
10.53750/jem23.v15.n.8.1
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Bồi dưỡng giáo viên, Chương trình giáo dục phổ thông 2018, Tiêu chí đánh giá giáo viên, Thang đánh giá hoạt động bồi dưỡng, Nghiên cứu lý luận về giáo viên
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB