NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Quản lý hoạt động giáo dục STEM tiểu học theo hình thức bài học STEM trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Tóm tắt
Giáo dục STEM tiểu học theo hình thức bài học STEM chính là định hướng tích hợp nội môn\ liên môn trong dạy học các môn học của chương trình giáo dục tiểu học theo yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018. Mục tiêu của các bài học tích hợp STEM chính là tích hợp kiến thức nền gần nhất của các bài học trong môn học và giúp học sinh đạt được năng lực và phẩm chất của kiến thức nền và kiến thức của tích hợp STEM. Để thực hiện được các nội dung trên đòi hỏi hiệu trưởng các trường tiểu học cần xác định một cách khoa học và xây dựng các điều kiện nguồn lực để đảm bảo thực hiện khả thi trong thực tiễn.
Tác giả
Nguyễn Thị Thanh Hoa
Mã DOI
10.53750/jem23.v15.n8.77
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo dục STEM theo hình thức bài học STEM, Quản lý, Trường tiểu học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB