NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy bậc đại học tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt
Bài viết nghiên cứu về việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào giảng dạy bậc đại học tại trường đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh. Mẫu khảo sát gồm 241 phiếu lấy từ ý kiến của giảng viên nhà trường. Sử dụng các phương pháp phân tích định lượng, hồi quy cho ra kết quả nghiên cứu có 08 nhân tố tác động tích cực đến hiệu quả sử dụng mô hình lớp học đảo ngược để giảng dạy: (1)Quá trình chuẩn bị bài giảng của giảng viên; (2) Phương tiện học tập, giảng dạy, trang thiết bị cần thiết; (3) Yếu tố môi trường học tập; (4) Yếu tố chuyên nghiệp trong giảng dạy; (5) Năng lực tự học của sinh viên; (6) Kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên; (7) Chương trình đề cương chi tiết; (8) Thói quen học tập giảng dạy. Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố trên phù hợp với hiệu quả sử dụng mô hình lớp học đảo ngược. Điểm khác biệt của nghiên cứu là đưa ra giải pháp để giảng viên áp dụng được mô hình lớp học đảo ngược thành phương pháp giảng dạy tích cực cho bậc đại học tại nhà trường.
Tác giả
Nguyễn Thị Thúy Việt
Mã DOI
10.53750/jem23.v15.n8.107
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Mô hình lớp học đảo ngược, phương pháp giảng dạy, dạy học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB