NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 8 
Tên bài báo Vận dụng thuyết kết nối vào dạy học tọa độ điểm trong mặt phẳng 
Tóm tắt Lý thuyết kết nối, một lý thuyết học tập cho thời đại kỹ thuật số được phát triển bởi George Siemens năm 2005 trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ. Bài viết trình bày việc vận dụng thuyết kết nối vào dạy học tọa độ điểm trong mặt phẳng. Thiết kế dạy học đã chú trọng liên kết các nút kết nối nhằm tạo cơ hội để học sinh xây dựng kiến thức thuận lợi, kết nối các ứng dụng trong công nghệ như các clip, phần mềm toán học để hỗ trợ cho việc học cũng như các kiến thức các môn học khác. 
Tác giả Huỳnh Văn Tuấn, Phạm Sỹ Nam 
Mã DOI 10.53750/jem23.v15.n8.115 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Thuyết kết nối, tọa độ điểm trong mặt phẳng, Thiết kế dạy học.  
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn