NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Vận dụng thuyết kết nối vào dạy học tọa độ điểm trong mặt phẳng
Tóm tắt
Lý thuyết kết nối, một lý thuyết học tập cho thời đại kỹ thuật số được phát triển bởi George Siemens năm 2005 trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ. Bài viết trình bày việc vận dụng thuyết kết nối vào dạy học tọa độ điểm trong mặt phẳng. Thiết kế dạy học đã chú trọng liên kết các nút kết nối nhằm tạo cơ hội để học sinh xây dựng kiến thức thuận lợi, kết nối các ứng dụng trong công nghệ như các clip, phần mềm toán học để hỗ trợ cho việc học cũng như các kiến thức các môn học khác.
Tác giả
Huỳnh Văn Tuấn, Phạm Sỹ Nam
Mã DOI
10.53750/jem23.v15.n8.115
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Thuyết kết nối, tọa độ điểm trong mặt phẳng, Thiết kế dạy học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB