NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 8 
Tên bài báo Thực trạng quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo hướng phát triển năng lực học sinh 
Tóm tắt Quản lý hoạt động dạy học phát triển năng lực học sinh ở các trường Trung học cơ sở là một cách tiếp cận trong quản lý dạy học, trong đó chủ thể quản lý lấy các năng lực chung và năng lực đặc thù cần hình thành cho học sinh. Vì vậy, quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở tập trung vào sự tiến bộ của học sinh trong quá trình dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh đòi hỏi, từ xây dựng mục tiêu dạy học, lựa chọn nội dung dạy học, sử dụng phương pháp và hình thức dạy học đến kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học phải được tổ chức, điều khiển theo định hướng phát triển năng lực nhằm thực hiện mục tiêu dạy học. 
Tác giả Đỗ Thị Thúy Hằng, Ngô Thị Hồng Định 
Mã DOI 10.53750/jem23.v15.n8.121 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Dạy học môn Ngữ văn, Quản lý dạy học môn Ngữ văn, phát triển năng lực học sinh 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn