NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Thực trạng quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo hướng phát triển năng lực học sinh
Tóm tắt
Quản lý hoạt động dạy học phát triển năng lực học sinh ở các trường Trung học cơ sở là một cách tiếp cận trong quản lý dạy học, trong đó chủ thể quản lý lấy các năng lực chung và năng lực đặc thù cần hình thành cho học sinh. Vì vậy, quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở tập trung vào sự tiến bộ của học sinh trong quá trình dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh đòi hỏi, từ xây dựng mục tiêu dạy học, lựa chọn nội dung dạy học, sử dụng phương pháp và hình thức dạy học đến kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học phải được tổ chức, điều khiển theo định hướng phát triển năng lực nhằm thực hiện mục tiêu dạy học.
Tác giả
Đỗ Thị Thúy Hằng, Ngô Thị Hồng Định
Mã DOI
10.53750/jem23.v15.n8.121
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Dạy học môn Ngữ văn, Quản lý dạy học môn Ngữ văn, phát triển năng lực học sinh
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB