NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 10
Tên bài báo
Vận dụng phương pháp tranh luận khoa học vào dạy học giải bài tập Giới hạn hàm số
Tóm tắt
.
Tác giả
Lê Thị Loan, Phạm Sỹ Nam
Mã DOI
10.53750/jem23.v15.n10
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB