NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên thông qua dạy học phần triết học ở các trường đại học
Tóm tắt
Năng lực tư duy phản biện là năng lực không thể thiếu của mỗi con người trong nhận thức và hoạt động thực tiễn, đòi hỏi ở mỗi người trong quá trình tiến hành nhiệm vụ nhận thức và cải tạo thế giới khách quan, cũng là đòi hỏi của thực tiễn xã hội đối với sinh viên hiện nay. Triết học với chức năng thế giới quan và phương pháp luận chung nhất cho nhận thức và hoạt động thực tiễn có vai trò quan trọng góp phần nâng cao năng lực tư duy phản biện - năng lực tư duy thiết yếu cho sinh viên. Bài viết đề cập một số vấn đề nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên thông qua dạy học môn Triết học ở các trường đại học.
Tác giả
Nguyễn Thị Nhung, Trương Tất Thắng
Mã DOI
10.53750/jem22.v15.n12.17
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Phát triển, năng lực tư duy, học phần Triết học, sinh viên
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB