NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên thông qua dạy học phần triết học ở các trường đại học 
Tóm tắt Năng lực tư duy phản biện là năng lực không thể thiếu của mỗi con người trong nhận thức và hoạt động thực tiễn, đòi hỏi ở mỗi người trong quá trình tiến hành nhiệm vụ nhận thức và cải tạo thế giới khách quan, cũng là đòi hỏi của thực tiễn xã hội đối với sinh viên hiện nay. Triết học với chức năng thế giới quan và phương pháp luận chung nhất cho nhận thức và hoạt động thực tiễn có vai trò quan trọng góp phần nâng cao năng lực tư duy phản biện - năng lực tư duy thiết yếu cho sinh viên. Bài viết đề cập một số vấn đề nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên thông qua dạy học môn Triết học ở các trường đại học.  
Tác giả Nguyễn Thị Nhung, Trương Tất Thắng 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n12.17 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Phát triển, năng lực tư duy, học phần Triết học, sinh viên 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn