NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Kinh nghiệm quốc tế về quản lý hoạt động giáo dục trẻ mầm non theo triết lý giáo dục Montessori và bài học cho Việt Nam 
Tóm tắt Triết lý giáo dục Montessori ra đời vào đầu thế kỷ 20, dù đã trải qua hơn một thế kỷ nhưng cho đến nay những giá trị của triết lý giáo dục này vẫn được khẳng định đặc biệt đối với giáo dục mầm non ở khắp nơi trên thế giới. Bài viết sau đây bằng phương pháp tổng thuật tài liệu nhằm đưa ra những kinh nghiệm quốc tế về quản lý hoạt động giáo dục trẻ mầm non theo triết lý giáo dục Montessori. Từ đó rút ra một số bài học kinh nghiệm cho Việt Nam trong quá trình phát triển hệ thống các trường mầm non thực hành theo triết lý giáo dục Montessori.  
Tác giả Trần Thị Thương Hiền 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n12.43 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Triết lý giáo dục Montessori, kinh nghiệm quốc tế, giáo dục mầm non Việt Nam.  
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn