NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Phát triển tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học số và phép tính
Tóm tắt
Sự phát triển tư duy và lập luận toán học là yếu tố quan trọng đối với sự thành công của học sinh trong lĩnh vực toán. Bài báo này tập trung vào việc phân tích và thảo luận về phương pháp dạy học số và phép tính nhằm phát triển tư duy và lập luận toán học cho học sinh Lớp 4. Phương pháp giảng dạy tập trung vào việc kích thích tư duy sáng tạo và khả năng lập luận logic thông qua việc tích hợp các vấn đề thực tế và bài toán toán học phức tạp. Ngoài ra, giáo viên đã sử dụng các kỹ thuật giảng dạy sáng tạo như sử dụng trò chơi và ứng dụng công nghệ để tăng cường sự hứng thú và hiểu biết của học sinh. Đồng thời, bài báo cũng đề cập đến những thách thức và hạn chế có thể phát sinh trong quá trình triển khai phương pháp này. Tổng cộng, nghiên cứu này đóng góp một góc nhìn sâu sắc và chi tiết về cách giáo dục toán học có thể được thiết kế để hỗ trợ phát triển toàn diện của tư duy và lập luận toán học cho học sinh Lớp 4
Tác giả
Dương Thị Hồng Hải, Lê Trung Hiếu, Lưu Thị Thanh Thảo
Mã DOI
10.53750/jem22.v15.n12.119
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB