NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Phát triển tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học số và phép tính 
Tóm tắt Sự phát triển tư duy và lập luận toán học là yếu tố quan trọng đối với sự thành công của học sinh trong lĩnh vực toán. Bài báo này tập trung vào việc phân tích và thảo luận về phương pháp dạy học số và phép tính nhằm phát triển tư duy và lập luận toán học cho học sinh Lớp 4. Phương pháp giảng dạy tập trung vào việc kích thích tư duy sáng tạo và khả năng lập luận logic thông qua việc tích hợp các vấn đề thực tế và bài toán toán học phức tạp. Ngoài ra, giáo viên đã sử dụng các kỹ thuật giảng dạy sáng tạo như sử dụng trò chơi và ứng dụng công nghệ để tăng cường sự hứng thú và hiểu biết của học sinh. Đồng thời, bài báo cũng đề cập đến những thách thức và hạn chế có thể phát sinh trong quá trình triển khai phương pháp này. Tổng cộng, nghiên cứu này đóng góp một góc nhìn sâu sắc và chi tiết về cách giáo dục toán học có thể được thiết kế để hỗ trợ phát triển toàn diện của tư duy và lập luận toán học cho học sinh Lớp 4 
Tác giả Dương Thị Hồng Hải, Lê Trung Hiếu, Lưu Thị Thanh Thảo 
Mã DOI 10.53750/jem22.v15.n12.119 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá  
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn