NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 1
Tên bài báo
Rèn luyện năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học bất đẳng thức
Tóm tắt
Trên cơ sở phân tích các năng lực tư duy và lập luận toán học, các hoạt động dạy và học của giáo viên và học sinh, bài báo xác định được các thành tố và biểu hiện đặc trưng của năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh thông qua dạy học nội dung “Bất đẳng thức” ở trường trung học phổ thông, từ đó đề xuất các biện pháp nhằm rèn luyện, phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán cho học sinh trung học phổ thông.
Tác giả
Nguyễn Thị Chung
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Rèn luyện năng lực tư duy, Lập luận toán học, Học sinh trung học phổ thông, Dạy học bất đẳng thức, Phát triển năng lực toán cho học sinh.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB