NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 1 
Tên bài báo Rèn luyện năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học bất đẳng thức 
Tóm tắt Trên cơ sở phân tích các năng lực tư duy và lập luận toán học, các hoạt động dạy và học của giáo viên và học sinh, bài báo xác định được các thành tố và biểu hiện đặc trưng của năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh thông qua dạy học nội dung “Bất đẳng thức” ở trường trung học phổ thông, từ đó đề xuất các biện pháp nhằm rèn luyện, phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán cho học sinh trung học phổ thông. 
Tác giả Nguyễn Thị Chung 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Rèn luyện năng lực tư duy, Lập luận toán học, Học sinh trung học phổ thông, Dạy học bất đẳng thức, Phát triển năng lực toán cho học sinh. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn