NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 1 
Tên bài báo Quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học cơ sở quận Hoàng Mai, Hà Nội 
Tóm tắt Giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm là quá trình giáo viên định hướng, hướng dẫn, tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận với thực tế, khai thác những kinh nghiệm, kĩ năng đã có để thực hiện nhiệm vụ được giao hoặc giải quyết vấn đề thực tiễn. Từ đó, hình thành ý thức, tình cảm, niềm tin đạo đức và xây dựng những thói quen, hành vi đạo đức trong đời sống xã hội. Chính vì vậy, bài viết này đã tập trung đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học cơ sở quận Hoàng Mai, Hà Nội. 
Tác giả Nguyễn Thị Hà Thanh 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Giáo dục đạo đức, hoạt động trải nghiệm, trường trung học cơ sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn