NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 1
Tên bài báo
Quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học cơ sở quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tóm tắt
Giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm là quá trình giáo viên định hướng, hướng dẫn, tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận với thực tế, khai thác những kinh nghiệm, kĩ năng đã có để thực hiện nhiệm vụ được giao hoặc giải quyết vấn đề thực tiễn. Từ đó, hình thành ý thức, tình cảm, niềm tin đạo đức và xây dựng những thói quen, hành vi đạo đức trong đời sống xã hội. Chính vì vậy, bài viết này đã tập trung đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học cơ sở quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Tác giả
Nguyễn Thị Hà Thanh
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo dục đạo đức, hoạt động trải nghiệm, trường trung học cơ sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB