Chuyển đổi số trong giáo dục: cơ hội tiếp cận sự bình đẳng xã hội trong giáo dục cho học sinh bậc phổ thông tại các vùng khó ở Việt Nam
Vũ Thị Nguyên, 6 (2021) p. 1-4
|
Nghiên cứu năng lực thiết yếu của người lao động trong cách mạng công nghiệp 4.0: đề xuất mô hình năng lực mới của giảng viên
Nguyễn Anh Thư, 6 (2021) p. 5-10
|
Bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên các trường tiểu học trước bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Trần Thị Lan Hương, 6 (2021) p. 11-15
|
Tổ chức bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông qua hệ thống quản lý học tập
Kim Mạnh Tuấn, Nguyễn Thị Hạnh, 6 (2021) p. 16-20
|
Quản lý đổi mới phương pháp dạy học lý luận chính trị ở Trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay
Nguyễn Anh Trạng, 6 (2021) p. 21-25
|
Nâng cao hiệu quả dạy và học trực tuyến tại các trường đại học
Nguyễn Thị Hiền Hạnh, 6 (2021) p. 26-30
|
Quản lí hoạt động tổ chuyên môn khối 1 ở trường tiểu học đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Trần Văn Chương, Huỳnh Thị Bích Phượng, 6 (2021) p. 31-38
|
Vận dụng nguyên tắc thực tiễn trong dạy học học phần Kinh tế Chính trị Mác - Lênin
Nguyễn Thị Phương Hoa, 6 (2021) p. 39-43
|
Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
Lại Thị Huệ, 6 (2021) p. 44-48
|
Đổi mới chương trình giảng dạy các môn Lý luận Chính trị hướng tới mục tiêu phát huy tính tích cực học tập của sinh viên
Phạm Phương Lan, 6 (2021) p. 49-54
|
Nâng cao chất lượng giáo dục y đức trong đào tạo bác sĩ ở Trường Đại học Y dược Thái Bình hiện nay
Hà Kim Hoành, 6 (2021) p. 55-60
|
Quản lý hoạt động nghiên cứu bài học tại tổ chuyên môn ở các trường tiểu học huyện An Lão, Thành phố Hải Phòng đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nguyễn Thị Thanh Trà, 6 (2021) p. 61-69
|
Quản lý hoạt động giáo dục thanh niên của thành phố Tân An, tỉnh Long An
Lê Văn Nhâm, Nguyễn Khắc Hùng, 6 (2021) p. 75-0
|
Nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế ở cơ sở giáo dục đại học từ thực tiễn Đại học Nội vụ Hà Nội
Lê Thị Vân Anh, 6 (2021) p. 76-81
|
Dạy học tích hợp liên môn hình học họa hình - vẽ kỹ thuật ở Trường Đại học Mỏ - Địa chất
Lê Thị Thanh Hằng, 6 (2021) p. 82-87
|
Thiết kế tình huống dạy học giải bài tập hình học họa hình nhằm phát triển tư duy thuật toán và nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên
Hoàng Văn Tài, Đỗ Việt Anh, 6 (2021) p. 88-92
|
Thực trạng về quản lý sử dụng nguồn vốn viện trợ không hoàn lại trong các cơ sở giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Hoàng Thị Thu Huyền, 6 (2021) p. 93-97
|
Thực trạng về quản lý giáo dục văn hóa dân tộc ở trường phổ thông dân tộc nội trú cấp tỉnh trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bùi Thị Kiều Thơ, 6 (2021) p. 98-104
|
Thực trạng phát triển năng lực quản trị cho hiệu trưởng các trường trung học phổ thông công lập tự chủ tài chính toàn phần
Hà Xuân Nhâm, 6 (2021) p. 105-110
|
Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên các trường tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nguyễn Thị Thúy Nga, 6 (2021) p. 111-117
|