CÁC BÀI BÀI BÁO ĐÃ XUẤT BẢN (PDF)
Các tác giả, 1 (2023)
|
Nâng cao chất lượng giáo dục đại học Việt Nam trong bối cảnh xây dựng không gian giáo dục đại học ASEAN
Phạm Đỗ Nhật Tiến, 1 (2023) p. 1-9
|
Lý luận và kinh nghiệm quốc tế về chất lượng và đảm bảo chất lượng giáo dục
Thái Vân Hà, 1 (2023) p. 10-16
|
Phát triển năng lực sáng tạo cho người học: Một số vấn đề lí luận
Phạm Hoàng Khánh Linh, Đặng Thu Thủy, 1 (2023) p. 17-22
|
Chính sách tự chủ đại học ở Việt Nam
Đặng Minh Cường, Lê Thu Phương, Vũ Đình Nghĩa, 1 (2023) p. 23-32
|
Đảm bảo và kiểm định chất lượng trong các cơ sở giáo dục phổ thông cung cấp chương trình giáo dục tích hợp Cambridge
Nguyễn Diệu Cúc, 1 (2023) p. 33-40
|
Xây dựng yếu tố chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học có chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục
Hoàng Thị Ái Vân, Vương Hồng Hạnh, Phan Trọng Đông, 1 (2023) p. 41-48
|
Quản lý chất lượng trong các cơ sở giáo dục ở Việt Nam
Ngô Viết Sơn, 1 (2023) p. 49-55
|
Một số kinh nghiệm nâng cao chất lượng dạy học môn Phát triển kỹ năng cá nhân tại Học viện Quản lý giáo dục
Nguyễn Thị Hải Yến, 1 (2023) p. 56-60
|
Bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giảng viên trẻ - Một biện pháp đảm bảo chất lượng bên trong của các cơ sở giáo dục thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục
Trần Thị Thơm, Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Minh Huyền, 1 (2023) p. 61-69
|
Xây dựng và phát triển văn hóa chất lượng tại Học viện Quản lý giáo dục
Đậu Thị Hồng Thắm, 1 (2023) p. 70-73
|
Nâng cao năng lực tự học môn Pháp luật cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên
Nguyễn Thị Lê Thảo, 1 (2023) p. 74-79
|
Phát triển năng lực của đội ngũ giảng viên đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số ở các trường đại học hiện nay
Nguyễn Thị Hải Yến, Cao Thị Thúy, Hoàng Thị Quỳnh Anh, 1 (2023) p. 80-85
|
Nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên các cơ sở giáo dục thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi số
Đàm Thị Phương, 1 (2023) p. 86-90
|
Thực trạng quản lý thiết bị dạy học và công nghệ ở trường trung học cơ sở huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nguyễn Thanh Tùng, 1 (2023) p. 91-96
|
Sử dụng phương pháp case study nhằm phát triển năng lực chủ động, sáng tạo trong hoạt động học tập của sinh viên
Phạm Hoàng Tú Linh, Nguyễn Mạnh Hùng, 1 (2023) p. 97-104
|
Thực trạng và giải pháp gắn kết đào tạo nghề với doanh nghiệp
Lê Vũ Hà, Lê Đức Anh, 1 (2023) p. 105-109
|
Phát triển năng lực toàn diện cho đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk trong bối cảnh hiện nay
Lữ Thị Hải Yến, 1 (2023) p. 110-118
|
Thiết kế hoạt động giáo dục trải nghiệm nông nghiệp công nghệ cao cho trẻ mầm non
Nguyễn Ngọc Linh, Vũ Thị Khuyên, 1 (2023) p. 119-124
|