Trắc lượng khoa học về học tập kết hợp của sinh viên trong giai đoạn hiện nay
Nguyễn Thị Duyên, 5 (2024) p. 1-6
|
Phát triển khung năng lực sử dụng trí tuệ nhân tạo trong các cơ sở giáo dục phổ thông Việt Nam
Kim Mạnh Tuấn, Trần Thị Thanh Hà, 5 (2024) p. 7-16
|
Ảnh hưởng của lo âu trí tuệ nhân tạo đến ý định học tập trí tuệ nhân tạo của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Hà Nội
Nguyễn Hồng Châu Linh, Nguyễn Thúy Quỳnh, Chu Thị Như Quỳnh, 5 (2024) p. 17-23
|
Một số vấn đề về trí tuệ nhân tạo và ứng dụng trong dạy và học Tiếng Anh hiện nay
Nguyễn Hoàng Yến, Hoàng Thị Ái Vân, 5 (2024) p. 24-29
|
Nghiên cứu tổng quan về ý định khởi nghiệp xanh của sinh viên
Nguyễn Thanh Thủy, Nguyễn Phương Ngọc, Nguyễn Hải Xuân, 5 (2024) p. 30-37
|
Khó khăn tâm lý trong giao tiếp giữa sinh viên với giảng viên Học viện Quản lý giáo dục - Thực trạng và giải pháp
Lê Thị Thủy, 5 (2024) p. 38-44
|
Quản lý hoạt động giáo dục tính tự lập cho trẻ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở các trường mầm non thành phố Thanh Hoá
Cao Thị Cúc, Nguyễn Thị Hà Lan, 5 (2024) p. 45-52
|
Những vấn đề lý luận về phát triển chương trình đào tạo đại học ngành Giáo dục thể chất đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nguyễn Văn Hưng, 5 (2024) p. 53-48
|
Giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng cho sinh viên Trường Đại học Công Đoàn hiện nay
Trương Thị Xuân Hương, 5 (2024) p. 59-63
|
Đánh giá sự hài lòng của giảng viên trong giảng dạy ở Trường Đại học Công đoàn
Phạm Phương Lan, 5 (2024) p. 64-70
|
Một số vấn đề lý luận về hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Đỗ Đình Đảo, 5 (2024) p. 71-77
|
Chuyển đổi số trong hoạt động giảng dạy từ góc nhìn của giáo viên
Đỗ Viết Tuân, Ninh Thị Thanh Tâm, 5 (2024) p. 78-86
|
Vai trò của Hiệu trưởng các trường trung học cơ sở trong quản lý hoạt động dạy học nội dung giáo dục địa phương ở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
Nguyễn Thị Thanh, Nguyễn Thị Thu Hà, 5 (2024) p. 87-91
|
Tăng cường biện pháp quản lý sinh viên nội trú tại Trường Đại học Đại Nam trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Nguyễn Minh Phúc, 5 (2024) p. 92-98
|
Phát triển văn hóa đọc cho sinh viên Trường Đại học Đại Nam trong giai đoạn hiện nay
Phạm Thị Huế, 5 (2024) p. 99-104
|
Thực trạng kiến thức về bệnh tự kỷ của cha mẹ có con đang theo học tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Hải Dương
Nguyễn Thị Kiều Liên, 5 (2024) p. 109-0
|
Ứng dụng thực tế ảo tăng cường trong dạy học trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay
Phạm Sỹ Nam, Lê Công Phước, 5 (2024) p. 110-114
|
Kiểm định, đảm bảo chất lượng giáo dục của Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội - Những khó khăn và thách thức để thực thi tự chủ đại học
Đỗ Hồng Cường, Vũ Thị Thu Hường, Phạm Tuấn Anh, 5 (2024) p. 115-123
|
Quản lý hoạt động sử dụng video clip trên Youtube kids trong hỗ trợ dạy học môn Khoa học ở tiểu học
Trần Văn Hưng, Hồ Thảo My, Mầu Hương Giang, 5 (2024) p. 124-130
|
Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh Lớp 3 thông qua dạy học giải toán có lời văn
Nguyễn Thị Hương Lan, Bùi Ngọc Anh, Cà Văn Cường, 5 (2024) p. 131-136
|