NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12A 
Tên bài báo Quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục ở trường tiểu học 
Tóm tắt Tự đánh giá chất lượng ở các trường tiểu học là hoạt động tự xem xét về hiệu quả hoạt động và các điều kiện đảm bảo chất lượng, từ đó cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Nghiên cứu này tiếp cận quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục dựa trên bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng trường tiểu học theo tiếp cận chu trình quản lý chất lượng. Dựa trên cách tiếp cận này, quản lý hoạt động tự đánh giá của trường tiểu học bao gồm các thành tố sau: hoạch định, thực hiện, kiểm tra và cải tiến chất lượng nhà trường. 
Tác giả Phạm Ngọc Long, Tạ Thị Thanh Tâm 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tự đánh giá, quy trình quản lý, hoạch định, kiểm tra, thực hiện, cải tiến 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn