NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12A
Tên bài báo
Quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục ở trường tiểu học
Tóm tắt
Tự đánh giá chất lượng ở các trường tiểu học là hoạt động tự xem xét về hiệu quả hoạt động và các điều kiện đảm bảo chất lượng, từ đó cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Nghiên cứu này tiếp cận quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục dựa trên bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng trường tiểu học theo tiếp cận chu trình quản lý chất lượng. Dựa trên cách tiếp cận này, quản lý hoạt động tự đánh giá của trường tiểu học bao gồm các thành tố sau: hoạch định, thực hiện, kiểm tra và cải tiến chất lượng nhà trường.
Tác giả
Phạm Ngọc Long, Tạ Thị Thanh Tâm
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tự đánh giá, quy trình quản lý, hoạch định, kiểm tra, thực hiện, cải tiến
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB