NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12A
Tên bài báo
Quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục ở các trường tiểu học huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang theo yêu cầu đạt chuẩn quốc gia
Tóm tắt
Tự đánh giá chất lượng giáo dục là bước then chốt trong quy trình kiểm định, giúp nhận diện thực trạng, phát huy điểm mạnh, khắc phục hạn chế, và xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng. Bài báo phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp quản lý hoạt động tự đánh giá chất lượng giáo dục tại các trường tiểu học huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, đáp ứng yêu cầu đạt chuẩn quốc gia. Kết quả nghiên cứu cho thấy, dù có nhiều nỗ lực, các trường vẫn đối mặt với hạn chế về phân công công việc, thu thập minh chứng và đảm bảo cơ sở vật chất, tài chính. Để khắc phục, các giải pháp được đề xuất bao gồm: xây dựng kế hoạch tự đánh giá khả thi; tổ chức tập huấn chuyên sâu; ứng dụng công nghệ thông tin; tăng cường kiểm tra, giám sát; và triển khai các cơ chế khen thưởng, khuyến khích. Những giải pháp này góp phần nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động tự đánh giá, hỗ trợ các trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia và cải thiện chất lượng giáo dục.
Tác giả
Khổng Thị Vân
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tự đánh giá chất lượng giáo dục, Quản lý giáo dục, Kiểm định chất lượng, Trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia, Cải tiến chất lượng giáo dục.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB