NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12A
Tên bài báo
Quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn– nghiệp vụ cho giáo viên tại các trường trung học phổ thông theo tiếp cận dựa vào nhà trường
Tóm tắt
Đội ngũ giáo viên là lực lượng sư phạm quan trọng của các trường trung học phổ thông (THPT). Năng lực chuyên môn– nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên ảnh hưởng quyết định đến chất lượng giáo dục của các nhà trường. Trong bối cảnh tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các nhà trường, tổ chức bồi dưỡng theo tiếp cận dựa vào nhà trường là biện pháp quan trọng để nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên. Bài viết đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn– nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên các trường THPT theo tiếp cận dựa vào nhà trường.
Tác giả
Trần Thị Thơm, Tô Văn Toàn
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo viên, trung học phổ thông, bồi dưỡng, tiếp cận dựa vào nhà trường
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB