NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12A 
Tên bài báo Quản lý bồi dưỡng năng lực chuyên môn– nghiệp vụ cho giáo viên tại các trường trung học phổ thông theo tiếp cận dựa vào nhà trường 
Tóm tắt Đội ngũ giáo viên là lực lượng sư phạm quan trọng của các trường trung học phổ thông (THPT). Năng lực chuyên môn– nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên ảnh hưởng quyết định đến chất lượng giáo dục của các nhà trường. Trong bối cảnh tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các nhà trường, tổ chức bồi dưỡng theo tiếp cận dựa vào nhà trường là biện pháp quan trọng để nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên. Bài viết đề xuất một số biện pháp quản lý bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn– nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên các trường THPT theo tiếp cận dựa vào nhà trường. 
Tác giả Trần Thị Thơm, Tô Văn Toàn 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Giáo viên, trung học phổ thông, bồi dưỡng, tiếp cận dựa vào nhà trường 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn