NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Quản lý thương hiệu tại các trường trung học phổ thông ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Tóm tắt
Trong bối cảnh giáo dục hiện đại, thương hiệu không chỉ là tài sản quan trọng của các doanh nghiệp mà còn của các cơ sở giáo dục. Bài báo này tập trung nghiên cứu các khái niệm cơ bản về thương hiệu, lý luận quản lý thương hiệu trong giáo dục, thực trạng quản lý thương hiệu tại các trường trung học phổ thông ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội, và đề xuất mô hình phát triển thương hiệu nhằm tăng cường uy tín và vị thế của các trường trong hệ thống giáo dục.
Tác giả
Văn Thuỳ Dương
Mã DOI
10.53750/jem24.v16.n12.8
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Quản lý, thương hiệu, phát triển thương hiệu, ngoài công lập.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB