NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Sử dụng bài tập tình huống trong dạy học môn Tin học ở Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định 
Tóm tắt Trong việc đổi mới phương pháp dạy học bậc đại học, đặc biệt là việc áp dụng hình thức đào tạo theo học chế tín chỉ đối với sinh viên thì việc sử dụng phương pháp tình huống (case study) trong giảng dạy học phần Tin học là nhằm làm thay đổi cách học thụ động trước đây, phát huy tính chủ động, tích cực và sáng tạo trong học tập, nghiên cứu của sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Rèn luyện tư duy đóng vai trò quan trọng trong quá trình dạy học, góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả học tập cho sinh viên. Bài viết trình bày quy trình dạy học sử dụng phương pháp bài tập tình huống nhằm phát triển tư duy cho sinh viên. Tác giả cũng đưa ra một số cách thức giúp giáo viên lấy ý tưởng xây dựng bài tập tình huống trong dạy học Tin học. 
Tác giả Nguyễn Thị Hòa, Tô Thuỳ Dung 
Mã DOI 10.53750/jem24.v16.n12. 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Dạy học tình huống, bài tập tình huống, Tin học, phát triển tư duy, sinh viên 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn