NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Sử dụng bài tập tình huống trong dạy học môn Tin học ở Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định
Tóm tắt
Trong việc đổi mới phương pháp dạy học bậc đại học, đặc biệt là việc áp dụng hình thức đào tạo theo học chế tín chỉ đối với sinh viên thì việc sử dụng phương pháp tình huống (case study) trong giảng dạy học phần Tin học là nhằm làm thay đổi cách học thụ động trước đây, phát huy tính chủ động, tích cực và sáng tạo trong học tập, nghiên cứu của sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Rèn luyện tư duy đóng vai trò quan trọng trong quá trình dạy học, góp phần nâng cao năng lực và hiệu quả học tập cho sinh viên. Bài viết trình bày quy trình dạy học sử dụng phương pháp bài tập tình huống nhằm phát triển tư duy cho sinh viên. Tác giả cũng đưa ra một số cách thức giúp giáo viên lấy ý tưởng xây dựng bài tập tình huống trong dạy học Tin học.
Tác giả
Nguyễn Thị Hòa, Tô Thuỳ Dung
Mã DOI
10.53750/jem24.v16.n12.
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Dạy học tình huống, bài tập tình huống, Tin học, phát triển tư duy, sinh viên
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB