NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Năng lực quản trị bản thân của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn - thực trạng và giải pháp
Tóm tắt
Trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và công nghệ số hiện nay, năng lực quản trị bản thân của học sinh trung học phổ thông là một trong những năng lực cốt lõi. Đây không chỉ là nền tảng cho sự thành công trong học tập và cuộc sống mà còn là yếu tố quyết định giúp học sinh tự chủ, tự tin và có định hướng rõ ràng cho tương lai. Nghiên cứu đã đánh giá thực trạng năng lực quản trị bản thân của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, từ đó đề xuất các giải pháp phát triển năng lực này.
Tác giả
Lê Hoài An, Phượng Vân Thanavanh, Trần Tuấn Minh
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Năng lực quản trị bản thân, học sinh trung học phổ thông, thực trạng, giải pháp
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB