NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Năng lực quản trị bản thân của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn - thực trạng và giải pháp 
Tóm tắt Trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và công nghệ số hiện nay, năng lực quản trị bản thân của học sinh trung học phổ thông là một trong những năng lực cốt lõi. Đây không chỉ là nền tảng cho sự thành công trong học tập và cuộc sống mà còn là yếu tố quyết định giúp học sinh tự chủ, tự tin và có định hướng rõ ràng cho tương lai. Nghiên cứu đã đánh giá thực trạng năng lực quản trị bản thân của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, từ đó đề xuất các giải pháp phát triển năng lực này. 
Tác giả Lê Hoài An, Phượng Vân Thanavanh, Trần Tuấn Minh 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Năng lực quản trị bản thân, học sinh trung học phổ thông, thực trạng, giải pháp 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn