NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 11
Tên bài báo
Vận dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy môn Triết học ở các trường đại học hiện nay
Tóm tắt
Triết học là môn khoa học đặc thù, mang tầm khái quát cao, trừu tượng cao nên việc giảng dạy môn triết học đòi hỏi người dạy phải có kiến thức và tư duy trừu tượng cao mới có thể giải quyết được vấn đề đang đặt ra. Mỗi giảng viên dạy Triết học Mác-Lênin sẽ có những phương pháp dạy khác nhau và hiệu quả của giờ dạy Triết học cũng khác nhau.Trong bài viết này, tác giả tập trung vào nội dung vận dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy môn Triết học nhằm giúp sinh viên hứng thú học tập, nắm chắc những kiến thức cơ bản, cốt lõi của Triết học Mác-Lênin, vừa biết vận dụng vào thực tiễn cuộc sống
Tác giả
Nguyễn Thị Nhung
Mã DOI
10.53750/jem24.v16.n11
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Dạy học, tình huống, giảng dạy môn triết học, đại học
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB