NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 11 
Tên bài báo Vận dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy môn Triết học ở các trường đại học hiện nay 
Tóm tắt Triết học là môn khoa học đặc thù, mang tầm khái quát cao, trừu tượng cao nên việc giảng dạy môn triết học đòi hỏi người dạy phải có kiến thức và tư duy trừu tượng cao mới có thể giải quyết được vấn đề đang đặt ra. Mỗi giảng viên dạy Triết học Mác-Lênin sẽ có những phương pháp dạy khác nhau và hiệu quả của giờ dạy Triết học cũng khác nhau.Trong bài viết này, tác giả tập trung vào nội dung vận dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy môn Triết học nhằm giúp sinh viên hứng thú học tập, nắm chắc những kiến thức cơ bản, cốt lõi của Triết học Mác-Lênin, vừa biết vận dụng vào thực tiễn cuộc sống 
Tác giả Nguyễn Thị Nhung 
Mã DOI 10.53750/jem24.v16.n11 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Dạy học, tình huống, giảng dạy môn triết học, đại học 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn