NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
NGHIÊN CỨU MÔ HÌNH KINH DOANH GIÁO DỤC HIỆU QUẢ CHO GIÁO DỤC TƯ NHÂN TẠI VIỆT NAM
Tóm tắt
Giáo dục tư thục tại Việt Nam đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể, được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng về giảng dạy chất lượng cao và khả năng cạnh tranh toàn cầu. Tuy nhiên, các tổ chức phải đối mặt với những thách thức dai dẳng, bao gồm sự phức tạp về mặt quy định, đảm bảo chất lượng giáo dục và đạt được tính bền vững về tài chính. Nghiên cứu này tổng hợp các mô hình lý thuyết đã được thiết lập như Business Model Canvas (BMC) và các quy trình quản lý thay đổi và đặt chúng vào bối cảnh trong lĩnh vực giáo dục tư thục của Việt Nam. Dựa trên các nghiên cứu đáng chú ý trước đây và các ví dụ thành công, bài báo đề xuất một mô hình kinh doanh có cấu trúc phù hợp với bối cảnh giáo dục ở Việt Nam. Các chiến lược tích hợp công nghệ, đa dạng hóa doanh thu và hợp tác với các bên liên quan được thảo luận, tiếp theo là các nghiên cứu tình huống có liên quan. Nghiên cứu cũng đưa ra các khuyến nghị nhằm thúc đẩy cả việc nâng cao chất lượng và phát triển bền vững trong hệ sinh thái giáo dục tư thục của Việt Nam.
Tác giả
Đỗ Viết Tuân, Nguyễn Hồng Nhật
Mã DOI
10.53750/jem25.v17.n2.96
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo dục tư nhân, mô hình kinh doanh, quản lý chiến lược, Việt Nam, Business Model Canvas, quản lý thay đổi, đa dạng hóa doanh thu.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB