NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 10 
Tên bài báo Dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh 
Tóm tắt Dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược - Flipped Classroom là một trong những phương pháp hiện đại và đáp ứng được những yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học. Nguyên lý chung của phương pháp này là học sinh sẽ tự tìm hiểu nội dung bài học ở nhà qua mạng, sau đó tại lớp, học sinh sẽ tương tác cùng giáo viên và các bạn khác để củng cố nội dung kiến thức. Phương pháp này giúp học sinh có thêm sự hứng thú trong việc tìm hiểu bài, phát huy các kĩ năng, đồng thời cho phép giáo viên có thêm thời gian để củng cố kiến thức, đi sâu hơn vào nội dung bài học. Nghiên cứu đã xây dựng được quy trình chung và quy trình thiết kế, sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học với sự hỗ trợ của công cụ Edmodo. Kết quả thực nghiệm cho thấy, phương pháp này đem lại hiệu quả cao trong dạy học, phát triển năng lực tự học của học sinh. 
Tác giả Lê Thị Phượng, Bùi Phương Anh 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Lớp học đảo ngược, năng lực tự học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn